Tổng đài, Hỗ trợ, Báo hỏng mạng internet Vnpt Nam Định

Tổng đài, Hỗ trợ, Báo hỏng mạng internet Vnpt Nam Định, là bộ phận tiếp nhận thông báo hỏng mạng và hỗ trợ thông tin dịch vụ Internet cáp quang như đăng ký, lắp đặt,… Khách hàng đang sử dụng đường truyền cáp quang FiberVNN, Mytv, điện thoại bàn cố định hoặc quan tâm đến các gói cước Internet cáp quang VNPT thì hãy chủ động liên hệ ngay đến tổng đài VNPT để được tư vấn chi tiết. Hãy cập nhật ngay đầu số tổng đài dưới đây.

Tổng đài Internet VNPT hỗ trợ lắp đặt, báo hỏng mạng

Tổng đài hỗ trợ lắp đặt và báo hỏng mạng hoạt động trên 2 đầu số khác nhau. Cụ thể:

  1. Số điện thoại hỗ trợ lắp đặt mạng Internet của VNPT_Vinaphone
    Bấm gọi 18001166
  • Cước phí gọi: Miễn phí.
  • Khung giờ tiếp nhận cuộc gọi: Tổng đài trực từ 7h đến 21h hàng ngày.
  1. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật báo hỏng mạng cáp quang VNPT _ VinaPhone
    Bấm gọi (mã vùng) 800126

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vnpt Nam Định

Cước phí: Tính cước nội mạng nếu gọi từ thuê bao VinaPhone. Tính cước ngoại mạng nếu gọi từ mạng khác.
Khung giờ tiếp nhận cuộc gọi: 24/7.
Ví dụ: Bạn đang dùng cáp quang VNPT tại khu vực thuộc thành phố Nam Định thì chỉ cần bấm gọi 0228.800126

Hãy lưu lại số tổng đài Internet VNPT-VinaPhone Nam Định để khi cần trực tiếp gọi ngay nhé! Chúc các bạn có một ngày làm việc, học tập nhiều may mắn.

Tổng đài VNPT Nam Định các địa bàn:

Tổng đài Vnpt Nam Định, với mạng lưới Viễn thông rộng khắp, đồng bộ, đội ngũ cán bộ CNVC có trình độ nghiệp vụ vững vàng, chúng tôi cố gắng hết mình để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, xứng đáng với sự tin cậy của Quý khách.

Tổng đài, Hỗ trợ, Báo hỏng mạng internet Vnpt Nam Định, số hotline trực 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ sự cố, tư vấn dịch vụ nhanh chóng



Trả lời