Tổng đài nội bộ ảo V-PABX là gì? Lợi ích sử dụng, Chi phí lắp đặt ?

Tổng đài nội bộ ảo V-PABX là gì?

Tổng đài nội bộ ảo V-PABX là gì? Tổng đài nội bộ ảo V-PABX ngoài chức năng như một tổng đài PABX truyền thống còn có nhiều tính năng vượt trội như:

  • Không giới hạn khoảng cách địa lý giữa các máy lẻ trong Thành phố, in và tính cước nóng, đặt được giá cước cuộc gọi theo yêu cầu, quản lý doanh thu và chi phí sử dụng bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ địa điểm nào có Internet.
  • Số lượng thuê bao trong một tổng đài V-PABX không bị hạn chế, hơn thế nữa việc đăng ký sử dụng dịch vụ lại rất đơn giản và nhanh chóng. V-PABX còn có thể kết hợp phát triển được các dịch vụ VT-TH đang cung cấp của VNPT  như: cáp quang Vnpt, Inernet leased Vnpt

Hotline tư vấn: 0932 272 636 – 024 9908 456

>>> Dịch vụ tổng đài ảo V-PBAX của VNPT

>>> Giải pháp tổng đài nội bộ ảo V-PABX của VNPT

Đối tượng sử dụng V-PABX

  • Dịch vụ dành cho các nhóm khách hàng có sử dụng từ 2 số điện thoại cố định trở lên, đặc biệt phù hợp cho các khách hàng có qui mô lớn như: Khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ có từ 10 phòng trở lên;
  • Các doanh nghiệp có quy mô từ 100 nhân viên trở lên; các cơ quan/tổ chức chính quyền, hành chính sự nghiệp; Bệnh viện; cơ sở đào tạo; các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải;
  • Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính- ngân hàng; các doanh nghiệp mới thành lập; các khu resort.. các doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng hộ kinh doanh, thậm chí các gia đình.

V-PABX được VNPT triển khai trên cơ sở kết hợp và sử dụng tối đa năng lực hạ tầng mạng lưới, tận dụng thiết bị vật tư sẵn có đem đến sự thuận tiện đơn giản, hiệu quả cho người quản lý hệ thống và khách hàng. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu của khách hàng.

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo V-PABX:

  • Khách hàng không phải đầu tư tổng đài PBX, không tốn chi phí khai thác, vận hành và bảo dưỡng hệ thống PBX. Được sử dụng tất cả các dịch vụ mà tổng đài PBX có như: Quay số nội bộ, chuyển tiếp cuộc gọi, Picku.
  • Được sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng mà tổng đài PBX truyền thống không có như: Tương tác thoại (IVR), hộp thư thoại, ghi âm cuộc gọi, cung cấp cước nóng, quản lý và cấu hình qua giao diện web.
  • Được miễn phí các cuộc gọi nội bộ. Dịch vụ có độ tin cậy cao hơn do sử dụng các thiết bị viễn thông chuyên dụng của VNPT .
  • Dễ dàng mở rộng, nâng cấp thêm tính năng của dịch vụ mà không cần phải tốn chi phí nâng cấp phần cứng và phần mềm.

Hiện nay, gần như tất cả các tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài nội bộ vật lý với chi phí đầu tư ban đầu từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Như vậy, việc đầu tư ban đầu một tổng đài nội bộ vật lý cho mỗi nhóm khách hàng là lãng phí, hơn nữa những tổng đài nội bộ vật lý rất dễ hư hỏng gây khó khăn trong công tác vận hành khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa làm gián đoạn thông tin của khách hàng.

 

Tổng đài nội bộ ảo V-PABX là gì? đọc đến đây chắc quý khách đã có câu trả lời cho riêng mình. Để được tư vấn giải pháp, cách sử dụng, lắp đặt vui lòng liên hệ hotline có nhân viên hỗ trợ sớm nhất.

Trò chuyện trên FACEBOOK