Hà Nội: 091537.8888 Đà Nẵng: 0905.791.145 HCM: 0888.278.378

Hướng Dẫn Thanh Toán Cước Dịch Vụ VNPT Online

Hướng Dẫn Thanh Toán Cước Dịch Vụ VNPT Online nhằm tiết kiệm thời gian, tạo sự chủ động cho khách hàng trong các giao dịch, không bị phụ thuộc và chờ nhân viên thu cước, không phải rút tiền mặt… Không chỉ ưu việt về giá cước, chất lượng, khâu thanh toán cước cũng đang là một điểm cộng của VNPT Hà Nội trong cuộc đua cung cấp dịch vụ hiện nay. 

 VNPT Hà Nội đã triển khai hình thức thanh toán cước điện tử qua cổng trực tuyến www.vnpthanoi.com.vn cho khách hàng có tài khoản tại ngân hàng. Theo đó, khách hàng có tài khoản tại  21 ngân hàng (Agribank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank, Saigonbank, Sacombank, GPBank, PVComBank, NamABank, AnBinhBank, Oceanbank, VIB, Techcombank, MB, MaritimeBank, VPBank, SeABank, SHB, TienPhongBank BacABank, VietABank) có thể truy cập để thanh toán cước mọi lúc, mọi nơi.

Hướng Dẫn Thanh Toán Cước Dịch Vụ VNPT Online
Hướng Dẫn Thanh Toán Cước Dịch Vụ VNPT Online

 Xem thêm: Các phòng giao dịch, điểm thu cước VNPT Hà Nội

Hiện nay hệ thống của VNPT Hà Nội cho phép thanh toán các loại cước dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV do VNPT Hà Nội cung cấp. Và tất nhiên, trong đó có cả dịch vụ FiberVNN. Để thực hiện hình thức thanh toán này, trước tiên khách hàng cần mở tài khoản tại các ngân hàng trên và đăng ký dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng đó. Sau đó, truy cập vào trang web của VNPT Hà Nội: www.vnpthanoi.com.vn và nhập số điện thoại hoặc mã thanh toán, nhập pass word và ký tự xác nhận để đăng nhập. 

Chọn mục xem bản kê chi tiết cước, nếu khách hàng chưa thanh toán cước chương trình sẽ hiển thị mục “Thanh toán hóa đơn” để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến để thanh toán cho hóa đơn đó. Để biết password khi đăng nhập hoặc cần được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 04.38700700 hoặc 04.800126.

Trò chuyện trên FACEBOOK